నవతరంగానికి నేను

గత పది రోజుల్లో నేను అకిరా కురొసవా పైనా, నవతరంగం పైనా మెరుపుదాడి ప్రకటించాను. ఆ ప్రభావం నవతరంగాన్ని చూస్తున వాళ్ళు చూసే ఉంటారు. ఏదో, నా తృప్తి కోసం, ఇక్కడ కూడా అక్కడి వ్యాసాలకి లంకెలు ఇస్తున్నాను:

1. On “Ikiru” (1952)

2. On “Throne of blood” (1957)

3. On “The Hidden Fortress” (1958 )

4. On “High and Low” (1963)

5. On “Dersu Uzala” (1975)

ఇవి కాక –

6. On “Ratatouille” (2007)

Published in: on April 26, 2008 at 4:43 pm  Comments (4)  

The URI to TrackBack this entry is: https://vbsowmya.wordpress.com/2008/04/26/navatarangam-april/trackback/

RSS feed for comments on this post.

4 CommentsLeave a comment

  1. వావ్!

  2. మీరు రాసే సమీక్షలు చాలా బాగుంటున్నాయి. ఇంకా రాయండి.

  3. @Nagaraja garu & Praveen garu:
    Thanks.

  4. పక్కింటి అమ్మాయి గారు…! మీ భావుకతకు నా జోహార్లు.
    ఇలా రాస్తూ ఉండాలని నా ఆకాంక్ష (ఆశీర్వాదంకూడా).
    మహేష్


Leave a Reply

